15/08/2010

THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ [VCD MASTER][พากย์ไทย]

 
ชื่ออังกฤษ         The September Issue
ชื่อไทย         ฉันนี่แหละ นางมารตัวแม่
ว่างจำหน่าย         -
ประเภท          
เสียง         ไทย
บรรยาย         ไม่มี
สร้าง/จัดจำหน่าย         Happy Home
เรื่องย่อ         The September Issue คือภาพยนตร์ตีแผ่ทุกซอกทุกมุมการทำงานในสไตล์ แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการของนิตยสารโว้คเจ้าแม่แฟชั่นทีกำลังเตรียมงานการทำนิตยสารฉบับ เดือนกันยายนให้เป้นอภิมหานิตยสารฟอร์มยักษ์แห่งประวัติศาสตร์เพราะ โว้ค ฉบับเดือนกันยายนปี 2007 จะมีความหนาถึง 840 หน้า ทุกหน้าเป็นหน้าสี อัดแน่นแฟชั่นเซตของแต่ละแบรนด์ต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 20 หน้า ซึ่งเมื่อนิตยสารออกขายมันขายได้มากกว่า 13 ล้านเล่ม และทำให้มีเงินหมุนเวียนภายในโลกแฟชั่นมากกว่า 300 ล้านเหรียญ ซึ่งถือว่ามากที่สุดสำหรับการตีพิมพ์นิตยสารเพียงเล่มเดียว
The September Issue จะเป็นการเข้าไปสำรวจโลกแฟชั่นอย่างใกล้ชิดและน่าค้นหา รวมถึงการเฝ้าของชีวิตส่วนตัวของ แอนนา วินทัวร์ และทีมงานของเธอ ในกระบวนการสร้างสิ่งที่เรียกว่า "คำภีร์ไบเบิ้ลของแฟชั่น" โดย คัตเลอร์ ได้ลงไปสำรวจถึงความงามที่ไม่เคยมีใครแตะต้องได้ของ วินทัวร์ และเปิดเผยให้เห็นถึงความหลงใหลอันยิ่งใหญ่ในหัวใจของทีมงานโว้ค
คัต เลอร์ จะพาผู้ชมบุกไปแฟชั่นวีคที่ยุโรป เผยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการประชุมในออฟฟิศโว้ค ที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อนในประวัติศาสตร์ ทำให้เราเห็นถึงเสียงหัวเรา ความเคร่งเครียด และอารมณ์ที่เหล่าพนักงานอยากจะเค้นคอ แอนนา วินทัวร์ ในวันที่เธอสั่งให้ไปถ่ายงานใหม่ก่อนปิดเล่มหนังสือเพียง 2 อาทิตย์

ดาวน์โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part1
ดาวน์โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part2
ดาวน์โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part3
ดาวน์โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part4
ดาวน์โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part5

ดาวน์โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part1
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part2
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part3
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part4
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part5

สามารถ ดาวน์โหลดแทนกันได้ 

ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part1
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part2
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part3
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part4
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD1 Part5

ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part1
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part2
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part3
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part4
ดาวน์ โหลด THE SEPTEMBER ISSUE ฉันนี่แหล่ะนางมารตัวแม่ CD2 Part5

No comments:

Post a Comment