23/08/2010

When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [VCD Master][พากย์ไทย]



 When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก
อธิบาย:  เมื่อเขาจับจ้องมาที่ฉัน เขาไม่เคยกล้าสบตาเมื่ออยู่ใกล้กัน เขาประหม่าตลอดเวลา
เป็น แบบนี้มาตลอดหลายปีที่ไร้การตอบสนองฉันคิดว่าเขาจริงใจ แต่ใจจริงของเขาคืออะไร?
เมื่อเขาจับจ้องมาที่ฉัน มันคือรูปกายที่เขามองเมื่ออยู่ใกล้กัน บทสนทาจะถูกนำพาไปที่ของเขา
เป็น แบบนี้มาตลอดหลายเดือนที่เขารับคำวิพากษ์จากฉันไม่ได้ฉันคิดว่าเขา ร้าย แต่ใจจริงของเขาคืออะไร?
ดาวน์ โหลด When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก Part12 

No comments:

Post a Comment